Chính sách bảo hành

4/11 Đường 182, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

info@nguyenchauco.vn

0934 170 618

Tiếng Việt Tiếng Anh
Chính sách bảo hành
Ngày đăng: 10/04/2020 07:56 AM

    Chính sách bảo hành

    1. Các trường hợp đủ điều kiện bảo hành:

    - Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành.

    - Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

    - Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.

    2. Trường hợp không được bảo hành:

    - Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

    - Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.

    - Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

    - Sản phẩm bị trầy xước, móp méo, biến dạng do người dùng gây ra quá trình sử dụng.

    - Khách hàng tự ý can thiệp, sửa chữa sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.

    - Sản phẩm được hãng kiểm tra và báo lỗi do người sử dụng gây ra (có giấy xác nhận từ hãng).

    3. Quy trình bảo hành sản phẩm

    Bước 1: Khi phát hiện lỗi sản phẩm, quý khách vui lòng giữ nguyên hiện trạng sản phẩm, liên hệ ngay với CÔNG TY để yêu cầu bảo hành.

    Bước 2: Quý khách xuất trình Phiếu bảo hành còn đầu đủ thông tin mã sản phẩm, ngày mua hàng.

    Bước 3: CÔNG TY sẽ nhận sản phẩm kèm Phiếu bảo hành từ quý khách và gửi về nhà cung cấp để kiểm tra.

    Bước 4: Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà cung cấp, quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới.

    Trường hợp cần quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 0816 163 518

    Trân trọng!

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline